v8czxmr951
(Account not Activated)


Дата регистрации: 10-06-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 09:03 AM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о v8czxmr951
Дата регистрации: 10-06-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о v8czxmr951
Bio: Vận chuyển quốc tế là hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa giữa các quốc gia khác nhau thông qua đường biển, đường hàng không hoặc dịch vụ chuyển phát đường bộ. Vận chuyển quốc tế là một quá trình phức tạp để vận chuyển hàng hóa qua biên giới, kèm theo nhiều quy tắc và quy định. Để xuất nhập khẩu hàng hóa thành công, doanh nghiệp phải biết và tuân thủ các chính sách cụ thể về vận chuyển quốc tế và thu thập các thủ tục giấy tờ để hàng hóa của bạn được thông quan.


Vận chuyển quốc tế phức tạp hơn vận chuyển nội địa vì mỗi quốc gia đều có những quy định và luật lệ cụ thể. Một số quốc gia có chính sách chặt chẽ hơn những quốc gia khác và cấm hoàn toàn việc nhập khẩu một số sản phẩm nhất định. Ví dụ: Canada có danh sách các mặt hàng bị cấm nhập khẩu và áp dụng thuế đối với hàng hóa cụ thể. Chính vì vậy việc tìm hiểu các quy định hoặc sử dụng dịch vụ giao nhận vận tải chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Ngoài luật pháp và quy định, múi giờ, rào cản ngôn ngữ và trao đổi tiền tệ đều khiến việc vận chuyển quốc tế trở nên phức tạp hơn so với vận chuyển nội địa. Tuy nhiên, nếu bạn sẵn sàng tìm hiểu và hiểu cách vận chuyển sản phẩm quốc tế một cách hiệu quả và hiệu quả, bạn và cơ sở khách hàng của bạn sẽ thu được lợi ích.

Vận chuyển quốc tế mất bao lâu?
Tùy thuộc vào kích thước gói hàng hoặc cước vận chuyển của bạn và phương thức vận chuyển, các lô hàng quốc tế có thể mất từ ​​​​hai ngày đến bốn tuần. Sự cân bằng cơ bản khi vận chuyển hàng hóa là thời gian và tiền bạc. Vận chuyển hàng không nổi tiếng vì vận chuyển quốc tế nhanh chóng nhưng rất đắt tiền. Mặt khác, việc vận chuyển hàng hóa trên biển bằng sà lan chở hàng có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng lại giúp bạn tiết kiệm chi phí. Thông thường, quy trình vận chuyển quốc tế bao gồm năm thành phần thiết yếu:

Vận chuyển xuất khẩu – Vận chuyển hàng hóa được chuyển từ điểm xuất phát đến điểm đến đến nhà kho, cảng hoặc công ty cơ sở tiếp theo, nơi nó sẽ khởi hành đến biên giới.

Thông quan xuất khẩu – Khi hàng hóa đến biên giới nước xuất khẩu, nó sẽ vượt qua quá trình thông quan trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Vận chuyển – Sau khi hàng hóa của bạn rời khỏi nước xuất xứ thành công, quá trình vận chuyển sẽ bắt đầu. Quá trình này có thể thay đổi về thời gian tùy thuộc vào phương thức vận chuyển, công ty vận chuyển hàng hóa và sở thích của khách hàng đối với việc vận chuyển nhanh hoặc tiêu chuẩn.

Thông quan hải quan nhập khẩu – Khi hàng hóa đến biên giới nước nhập khẩu, nó sẽ trải qua một quy trình thông quan khác. Việc thông quan này là một phần thiết yếu của quy trình vận chuyển vì bạn phải đảm bảo hàng hóa của mình tuân thủ chính sách hải quan của quốc gia bạn đang nhập cảnh.

Vận chuyển hàng nhập khẩu – Sau khi thông quan thành công biên giới của quốc gia nhập khẩu, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển từ biên giới đến điểm đến cuối cùng. Quá trình này còn được gọi là giao hàng chặng cuối.


Làm thế nào để vận chuyển hàng hóa quốc tế?

Việc sắp xếp vận chuyển quốc tế rất phức tạp, đặc biệt nếu bạn thực hiện lần đầu tiên. Đó là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp đều tìm đến các công ty giao nhận vận tải để vận chuyển hàng hóa của mình. Một công ty giao nhận vận tải chuyên vận chuyển sản phẩm giữa các địa điểm.

Cho dù bạn quyết định thuê ngoài cho nhu cầu vận chuyển của mình hay vẫn tự mình thực hiện, vẫn có một số điều quan trọng cần lưu ý để vận chuyển quốc tế thành công.

Thu thập thông tin
Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng một bước quan trọng để hoàn thành việc vận chuyển hàng hóa quốc tế của bạn là thu thập tất cả thông tin về lô hàng và trình bày nó theo mẫu được yêu cầu. Lỗi của con người thường là nguyên nhân gây ra sự chậm trễ trong vận chuyển. Việc điền tài liệu và cung cấp các giấy tờ cần thiết cho khách hàng thấy bạn là một người gửi hàng có sự chuẩn bị và đáng tin cậy.

Thủ tục hải quan
Quá trình thông quan là một giai đoạn quan trọng của vận chuyển quốc tế. Để hoàn thành thành công, bạn sẽ cần một nhà môi giới hải quan. Những chuyên gia này có chuyên môn trong việc sắp xếp và thực hiện các hoạt động vận chuyển hàng hóa toàn cầu. Bạn có thể nhờ họ thu thập giấy tờ hợp lý và hoàn tất thủ tục thông quan. Nếu bạn sử dụng một công ty giao nhận vận tải, họ có thể sẽ giới thiệu một nhà môi giới hải quan hoặc thậm chí cung cấp một công ty đó. Hãy xem trang web của Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ để tìm nhà môi giới theo cảng và tìm hiểu thêm về các nhà môi giới hải quan.

Theo dõi kết quả
Sau khi hoàn thành phần quan trọng nhất của quy trình, đã đến lúc theo dõi lô hàng của bạn để đảm bảo lô hàng đến địa điểm cuối cùng. Việc theo dõi minh bạch và theo thời gian thực là rất quan trọng đối với các lô hàng quốc tế, vì vậy hãy chọn đối tác vận tải cung cấp thông tin cập nhật liền mạch và kịp thời về vận chuyển hàng hóa của bạn. Việc tiếp cận hệ thống quản lý vận tải tiên tiến (TMS) sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc đồng thời cải thiện hiệu quả tổng thể của chuỗi cung ứng và kho bãi.

Giá cước vận chuyển quốc tế với PLS Logistics

Có một đối tác để hợp tác khi giao dịch vận chuyển hàng hóa quốc tế luôn là một ý tưởng hay. Tuy nhiên, một công ty giao nhận vận tải và môi giới có thể là chưa đủ. Công ty logistics bên thứ ba (3PL) cao hơn một bậc so với một công ty giao nhận vận tải có chuyên môn về vận tải và logistics. 3PL có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp của bạn đồng thời tăng khả năng hiển thị và hiệu quả tổng thể của chuỗi cung ứng.

PLS Logistics là một công ty 3PL chuyên hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đáp ứng nhu cầu hậu cần. PLS có mối quan hệ với 55.000 nhà mạng trên khắp Bắc Mỹ. Dịch vụ môi giới vận tải hàng hóa của chúng tôi có thể sắp xếp vận chuyển quốc tế thông qua xe tải, đường sắt, đường biển hoặc đường hàng không. So sánh hàng ngàn mức giá vận chuyển quốc tế và chọn tùy chọn tốt nhất!

Cần gửi hàng ra nước ngoài? Nhận báo giá vận chuyển hàng hóa ngay hôm nay https://linkhay.com/blog/920071/van-chuyen-quoc-te-la-gi-va-no-hoat-dong-nhu-the-nao
Sex: Male