c8rangp705
(Account not Activated)


Дата регистрации: 10-06-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 02:47 PM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о c8rangp705
Дата регистрации: 10-06-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о c8rangp705
Bio: Viễn thông (viễn thông) là gì?
Dịch vụ viễn thông , là việc trao đổi thông tin trên một khoảng cách đáng kể bằng phương tiện điện tử và đề cập đến tất cả các loại phương tiện, dữ liệu và video. Đây là một thuật ngữ rộng bao gồm nhiều loại công nghệ truyền tải thông tin và cơ sở hạ tầng truyền thông, chẳng hạn như điện thoại có dây; thiết bị di động, thông tin liên lạc vi sóng; sợi quang ; vệ tinh; phát thanh và truyền hình; Internet; và điện báo.
Một mạch viễn thông hoàn chỉnh bao gồm hai trạm, mỗi trạm được trang bị một máy phát và một máy thu. Máy phát và máy thu ở bất kỳ trạm nào cũng có thể được kết hợp thành một thiết bị duy nhất gọi là bộ thu phát . Phương tiện truyền tín hiệu có thể thông qua dây điện hoặc cáp - còn được gọi là đồng - cáp quang, trường điện từ hoặc ánh sáng. Việc truyền và nhận dữ liệu trong không gian trống bằng các trường điện từ được gọi là truyền thông không dây .
Các loại mạng viễn thông
Hình thức viễn thông đơn giản nhất diễn ra giữa hai trạm, nhưng thông thường nhiều trạm truyền và nhận sẽ trao đổi dữ liệu với nhau. Sự sắp xếp như vậy được gọi là mạng viễn thông . Internet là ví dụ lớn nhất về mạng viễn thông. Ở quy mô nhỏ hơn, các ví dụ bao gồm:
mạng diện rộng của công ty và học thuật ( WAN );
Mạng điện thoại ;
Mạng di động;
Hệ thống thông tin liên lạc của cảnh sát và cứu hỏa;
Mạng lưới điều độ taxi;
Nhóm nhân viên điều hành vô tuyến nghiệp dư (ham); Và
Các mạng phát sóng.
Dữ liệu được truyền trong mạch viễn thông bằng tín hiệu điện gọi là sóng mang hoặc sóng mang . Để một sóng mang truyền tải thông tin, cần phải có một số dạng điều chế . Chế độ điều chế có thể được phân loại rộng rãi là analog hoặc kỹ thuật số .
Trong điều chế tương tự, một số khía cạnh của sóng mang được thay đổi một cách liên tục. Hình thức điều chế tương tự lâu đời nhất là điều chế biên độ (AM), vẫn được sử dụng trong phát sóng vô tuyến ở một số tần số. Điều chế kỹ thuật số thực sự có trước AM; hình thức sớm nhất là mã Morse . Viễn thông hiện đại sử dụng các giao thức internet để truyền dữ liệu qua các đường truyền vật lý cơ bản. Các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát đường bộ (https://lnkd.in/eDVusDJX) đều rất cần sử dụng mạng viễn thông.
Ngành công nghiệp viễn thông và các nhà cung cấp dịch vụ
Hệ thống viễn thông thường được điều hành bởi các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, còn được gọi là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông . Các nhà cung cấp này trước đây cung cấp điện thoại và các dịch vụ liên quan, đồng thời hiện cung cấp nhiều dịch vụ Internet và WAN, cũng như mạng khu vực đô thị ( MAN ) và các dịch vụ toàn cầu. https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:share:7114536922655379456/
Sex: Male