z4prnvj764
(Account not Activated)


Дата регистрации: 10-05-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 01:34 PM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о z4prnvj764
Дата регистрации: 10-05-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о z4prnvj764
Bio: Ván sàn sơn trông đẹp nhưng liệu chúng có bền không?

Có nên sơn sàn gỗ không
Sơn sàn gỗ có vẻ như là một giải pháp an toàn để cập nhật những tấm ván trông mệt mỏi. Đó là công việc mà bạn có thể tự làm, tương đối rẻ và bạn có thể có sàn nhà mới sang trọng chỉ trong một ngày cuối tuần. Điều đáng chú ý là gì?

Tôi đã sơn sàn phòng ngủ của mình màu trắng hơn một năm trước. Vì vậy, bây giờ tôi đã biết những nhược điểm, tôi biết những nhược điểm, bây giờ tôi biết những gì tôi ước mình đã biết cách đây một năm trước khi xé bỏ tấm thảm màu xám nhạt và hài lòng với bất kỳ loại sơn trắng thông thường nào mà tôi có trong tay.

Vì vậy, tôi sẽ chia sẻ những điều bạn cần biết trước khi sơn sàn gỗ . Bởi vì tôi nghĩ bạn nên sơn ván sàn của mình nên tôi không hối hận khi sơn sàn nhà của mình. Nó trông đáng yêu và tương đối rẻ tiền, đặc biệt là so với các ý tưởng lát sàn khác . Nhưng tôi nghĩ bạn nên biết một số điều trước khi cam kết.

Có Nên Sơn Sàn Gỗ Không?
Tôi không hối hận khi sơn ván sàn của mình, tuy nhiên, tôi tiếc một số điều về quá trình sơn ván sàn của mình. Một năm sau, tôi đã sơn lại chúng rất nhiều – điều mà tôi sẽ không cần phải làm thường xuyên nếu tôi đã chuẩn bị đúng cách và chọn đúng loại sơn. Vì vậy, với suy nghĩ đó, đây là lời khuyên của tôi về những điều bạn thực sự cần biết về sàn sơn và những gì bạn nên làm để đảm bảo chúng bền lâu và trông đẹp mắt.

CHỌN SƠN PHÙ HỢP
Đây là sự sụp đổ đầu tiên của tôi. Tôi rất muốn loại bỏ tấm thảm đó và hy vọng có được sàn phòng ngủ bằng gỗ đẹp , đến nỗi tôi không nghĩ nhiều về loại sơn mà tôi đang sử dụng.

Lớp sơn bạn phủ lên sàn cần phải cứng, nó cần phải bảo vệ gỗ cũng như thay đổi màu sắc. Sơn tường và trần tiêu chuẩn của bạn sẽ không làm được điều đó (vâng, không cần phán xét, đó là thứ tôi sử dụng lần đầu tiên trên ván sàn của mình). Hiện nay, một số thương hiệu đã sản xuất loại sơn dành riêng cho sàn có độ bền cao hơn và có khả năng chống vết bẩn và trầy xước. Lý tưởng nhất là bạn muốn nó có khả năng chống nước để bạn có thể lau sạch mọi vết đổ có thể xảy ra. Để có loại sơn siêu bền, bạn có thể sử dụng các loại sơn ngoài trời dành cho hiên nhà hoặc hàng rào.

Farrow & Ball đề xuất loại sơn hoàn thiện Vỏ trứng hiện đại của họ cho các dự án lát sàn và Benjamin Moore sản xuất loại sơn cao su được thiết kế cho cả sàn trong nhà và ngoài trời siêu bền và vẫn có VOC thấp.

Chỉ cần lưu ý rằng nhiều loại sơn siêu cứng có thể có gốc dầu, có thể bị bẩn và có hàm lượng VOC cao. Tôi khuyên bạn nên tránh những thứ này nếu có thể, hãy sử dụng thứ gì đó được thiết kế để lát sàn hoặc sử dụng ngoài trời gốc nước – kém bền hơn một chút nhưng tốt hơn cho hành tinh và sức khỏe của bạn.


THỰC HIỆN CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ CẦN THIẾT
Thật khó chịu khi bạn muốn bắt tay vào một dự án và xem kết quả cuối cùng mà phải loay hoay chuẩn bị, nhưng khi sơn ván sàn, điều đó thực sự tạo ra sự khác biệt.

Kiểm tra và cải thiện tình trạng của ván sàn là bước đầu tiên. Lấp đầy mọi lỗ hổng và vết xước sâu bằng chất độn gỗ, đồng thời sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ tấm ván nào thực sự bị hư hỏng. Sau đó chà nhám bảng của bạn. Máy chà nhám cầm tay chạy điện hoạt động tốt đối với các phòng nhỏ hơn, nhưng nếu bạn đang xử lý một căn phòng lớn, tôi khuyên bạn nên thuê một máy chà nhám lớn hơn hoặc thuê người đến và thực hiện bước này cho bạn.

Sau đó, hãy dọn dẹp tất cả mớ hỗn độn mà bạn sẽ tạo ra vào thời điểm này bằng cách hút bụi, sau đó làm sạch ván sàn bằng nước và chất tẩy rửa dạng lỏng nhẹ. Sau đó để tất cả những thứ này khô trước khi bạn bắt đầu vẽ.

HÃY XEM XÉT RẰNG NÓ CÓ THỂ CHO PHÉP MỘT BẢN NHÁP
Một cái gì đó khác tôi đã không xem xét. Có những khoảng trống giữa các tấm ván sàn, và những khoảng trống đó có nghĩa là có gió lùa. Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu ấm hơn hoặc có thể đối phó với những luồng gió tiềm ẩn mà sàn gỗ có thể tạo ra thì bạn có thể bỏ qua bước này.

Nhưng nếu có gió lùa hoặc thậm chí là tiếng ồn, hãy chuẩn bị ngay bây giờ và cảm ơn bản thân sau. Bịt kín các khoảng trống giữa các tấm ván sàn bằng chất trám khe hở ván sàn chuyên dụng (nó có dạng dải và siêu dễ sử dụng) hoặc chất trám gỗ.

CHỌN MÀU SẮC THIẾT THỰC CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Màu sắc bạn chọn sẽ xác định mức độ bảo trì cao của dự án này, vì vậy hãy cân nhắc tính thực tế. Với những không gian có lượng người qua lại cao như lối vào và nhà bếp, màu sắc không quá sáng. Bạn muốn ngụy trang sự hao mòn mà những tầng này chắc chắn sẽ trải qua.

Nói như vậy, bạn sẽ nghĩ rằng màu tối hơn sẽ là câu trả lời cho lối vào, nhưng trên thực tế, màu tối hơn có thể làm lộ bụi bẩn nhiều như sàn nhà nhạt màu. Tôi khuyên bạn nên thử một màu thay vì màu trung tính, không có gì quá đậm, màu xanh lá cây xô thơm hoặc màu xanh lam dịu nhẹ sẽ che giấu các mảnh vụn và cũng làm cho sàn lối vào trở thành tâm điểm hơn .

Đối với nhà bếp, bạn có thể kết hợp màu sàn nhà bếp với màu tủ để có một tông màu rất hợp xu hướng. Nhưng nếu nghi ngờ, hãy thử màu be nhạt hơi đậm và trải một tấm thảm bếp lên trên để có thêm một lớp bảo vệ. Bạn sẽ không thấy bụi bẩn giống như sàn nhà trắng sáng nhưng nó vẫn có tác dụng làm sáng sàn nhà.

Tôi đã chọn màu trắng trong phòng ngủ của mình vì không gian này có lượng người qua lại tương đối thấp và tôi thực sự thích vẻ ngoài này. Ngoài ra, bạn còn có lợi ích là màu trắng có thể bị sứt mẻ và trầy xước một chút và bạn có thể coi nó là ‘mộc mạc’ – đó là điều đã xảy ra trong trường hợp của tôi.


HÃY CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ĐỂ SƠN LẠI SÀN NHÀ CỦA BẠN
Tôi nghĩ đây thực sự là lý do để sơn sàn gỗ của bạn. Không giống như thảm hoặc thậm chí là gạch lát, nếu có thứ gì đó bị đổ, hoặc bụi bẩn bắt đầu tích tụ hoặc các vết xước bắt đầu xuất hiện, bạn có thể sơn lại nó. Nhưng có một điều cần lưu ý nếu bạn đang cân nhắc việc sơn ván sàn của mình, thỉnh thoảng bạn sẽ cần phải sơn lại tùy thuộc vào căn phòng và màu sắc.

Tôi nhận thấy một vài lần trong năm tôi thích chỉnh sửa sàn nhà. Tôi không loại bỏ tất cả đồ đạc, vì vậy đó không phải là một công việc lớn, chỉ mất vài giờ để lau sàn và sau đó xem xét mọi hao mòn thực sự rõ ràng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
SÀN GỖ SƠN CÓ BỀN KHÔNG?
Có, sàn gỗ sơn có thể tồn tại hàng năm miễn là bạn thực hiện công việc chuẩn bị ngay từ đầu và sử dụng loại sơn cứng, phù hợp. Bạn cũng có thể sửa lại ván sàn thường xuyên nếu cần để chúng trông luôn mới miễn là bạn sẵn sàng tiếp tục sơn chúng.

NÊN SỬ DỤNG LOẠI SƠN NÀO CHO SÀN GỖ?
Hãy tìm loại sơn dành riêng cho sàn. Rất nhiều trong số đó là sơn gốc nước và không cần sơn lót nên rất dễ sử dụng và công thức có khả năng chống chịu cao hơn các loại sơn tiêu chuẩn. Tôi cũng nghe nói có người sử dụng sơn ngoài trời vì nó siêu bền và có khả năng chống nước. Bạn cũng có thể thêm một lớp keo bổ sung để bảo vệ thêm.

Tôi khuyến khích bất cứ ai muốn sơn ván sàn của mình và tôi sẽ tiếp tục vui vẻ sơn lại ván sàn màu trắng của mình trong nhiều năm tới. Tôi yêu sự rung cảm mộc mạc mà họ mang lại và vẻ ngoài có giá cả phải chăng để tạo ra. Tôi cũng thích ý tưởng rằng nếu tôi muốn thay đổi hoàn toàn giao diện, tôi có thể thay đổi màu sắc bất kỳ lúc nào. Đẹp hơn nhiều và ít cam kết hơn nhiều so với thảm.
https://phongcachnoithatcaocap.wordpress.com/2023/09/06/co-nen-son-san-go-cung-khong/ https://sites.google.com/view/trangtrinoithatxinhdep/blog
Sex: Male