n2cercf207
(Account not Activated)


Дата регистрации: 10-04-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 05:27 PM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о n2cercf207
Дата регистрации: 10-04-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о n2cercf207
Bio: Bạn muốn thêm phong cách cho ngôi nhà của mình nhưng lại không giỏi về phối màu? Chà, không cần thiết phải bắt đầu tìm kiếm bánh xe màu trên Google; thay vào đó, hãy xem xét thiết kế nội thất đơn sắc.

Chúng tôi đã trò chuyện với Jo Hughes tại Cloud Nine Interiors về cách đưa chủ đề trang trí này vào ngôi nhà của bạn. Nó dễ dàng hơn bạn nghĩ!

Tại sao chúng ta yêu thích phòng ngủ đơn sắc

* Cổ điển
* Lau dọn
* In đậm
* Dễ bảo trì
* Trung tính về giới tính

Phòng ngủ màu đen và trắng mang phong cách cổ điển, sạch sẽ và dễ trang trí, khiến chúng trở nên hoàn hảo trong mắt chúng ta. Tôi thích cách phối hai tông màu đơn giản này vì nó cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các loại vải và hoa văn, trong khi vẫn duy trì chủ đề gắn kết xuyên suốt căn phòng.

Hầu hết mọi người sẽ chọn màu trắng làm chủ đạo với một chút màu đen và có thể là một màu nhấn. Điều này đảm bảo căn phòng luôn sáng sủa và thoáng mát, đồng thời có thể dễ dàng chạm vào lớp sơn nếu tường bị trầy xước hoặc bắt đầu trông bẩn thỉu.

Việc biến màu đen thành màu chủ đạo cần nhiều can đảm hơn nhưng chắc chắn mang lại hiệu ứng ấn tượng hơn. Tôi ngưỡng mộ một chiếc đầu giường màu đen quá khổ trên bức tường tối màu. Có điều gì đó thật ấm cúng về nó.

Dù bạn chọn loại nào, sáng hay tối, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với phòng ngủ màu trắng và đen.

Cảm hứng vườn ươm đơn sắc

image.png

Tôi thích ý tưởng về một phòng trẻ màu đen và trắng đơn sắc vì nó hoàn toàn trung tính về giới tính – hoàn hảo nếu bạn không chắc chắn mình đang sinh con trai hay con gái hoặc nếu bạn có hai con chung. Jo, một người đam mê nội thất, cũng đồng ý với chúng tôi rằng 'cách trang trí đen trắng vượt thời gian luôn được ưa chuộng vì nó phù hợp với mọi lứa tuổi và có cả sức hấp dẫn nam tính lẫn nữ tính.'

Cũi gỗ màu trắng là phổ biến nhất, nhưng thật dễ dàng để thêm chút màu đen bằng cách sử dụng tủ đựng đồ, phụ kiện trang trí và đồ nội thất mềm. Tôi thích sử dụng các khối, khung màu đen để hiển thị các bản in kỳ lạ và tại sao không thêm một bức tranh tường trên tường như đám mây hoặc dãy núi để thêm chút thú vị? Hay một chiếc xe di động dành cho cừu để con bạn có thể tra cứu và 'đếm cừu' cho đến khi chìm vào giấc ngủ

Cảm hứng phòng ngủ trẻ em đơn sắc

Khi nghĩ đến phòng ngủ của trẻ, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì? Màu sáng? Có lẽ nhân vật yêu thích của họ? Chà, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế thiết thực cho tất cả các màu sắc sặc sỡ và một thiết kế có thể đứng vững trước thử thách của thời gian, tôi khuyên bạn không cần tìm đâu xa ngoài những ý tưởng phòng ngủ đen trắng này.

Người lớn và phong cách, nhưng với tất cả các đồ chơi mềm, tác phẩm nghệ thuật trên tường và khăn trải giường có hoa văn mà bạn mong đợi, cách phối màu này mang đến một không gian tông màu không chỉ trông đẹp mắt mà còn tạo cảm giác êm dịu khi đi ngủ.

Nếu bạn không chắc nên đặt những món đồ nào với màu sắc nào, một nguyên tắc đơn giản là làm cho mọi thứ có cạnh cứng – sàn, đèn, kệ, v.v. – màu đen và bất cứ thứ gì mềm – đệm, ga trải giường, v.v. màu trắng.

Hãy xem khách hàng Kerrie tại My Sparkly Grey Home của chúng tôi đã sử dụng màu đen như thế nào để đóng khung các vật phẩm trên nền trắng thoáng đãng.

image.png


Cảm hứng phòng ngủ chính đơn sắc

Bộ đồ giường đơn sắc và nội thất phòng ngủ màu đen trắng không chỉ dành cho trẻ em. Hai tông màu này cũng có thể cực kỳ sang trọng đối với người lớn.

Đừng chỉ tin lời chúng tôi. Hãy xem những hình ảnh dưới đây được chụp bởi khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi yêu thích những gì Rebekah Gowler (và cậu con trai dễ thương Kai của cô ấy) đã làm ở đây với những chiếc đệm có hoa văn đậm và nền đơn giản, trong khi John và Katelan tại Home of Melchicos kết hợp các họa tiết tương phản và màu sắc tối hơn để tạo nên sự táo bạo hơn.

image.png


Nếu bạn thích một chiếc giường màu trắng , nó sẽ trông tuyệt vời như những chiếc màu đen và xám trong hình – đặc biệt nếu bạn có những bức tường tối màu hơn.

Jo đặc biệt thích sử dụng những nét đơn sắc trong ngôi nhà đầy màu sắc của mình. Cô ấy đã nói với chúng tôi:

'Bằng cách sử dụng màu nhấn trong đồ nội thất và phụ kiện mềm mại, dù là màu phấn nhẹ nhàng hoặc màu đậm tươi sáng, bạn thực sự có thể tăng thêm chiều sâu và ngăn chủ đề đơn sắc trông quá 'phẳng'.

'Một màu cam cháy rực (như cuốn sách trong hình) trông thật tuyệt vời với bảng màu đen trắng và tăng thêm chút năng lượng. Ngoài ra, thêm một chút màu hồng phấn nhẹ nhàng có thể mang lại cảm giác bình yên và tĩnh lặng.

'Việc chơi với hoa văn và kết cấu bằng cách sử dụng các vật ném, thảm và nghệ thuật dệt may thực sự có thể nâng cao giao diện tổng thể và thêm một điểm thú vị.

'Ngoài ra, phòng ngủ đơn sắc cũng có thể được làm dịu đi bằng cách sử dụng nhiều tông màu đen khác nhau. Hãy thử trải lớp khăn trải giường màu trắng mịn bằng than củi, có họa tiết và một vài chiếc đệm rải rác có hoa văn lên trên.

'Cuối cùng, cây xanh cũng trông rất tuyệt trên phông nền đơn sắc, vì vậy, nếu có thể, hãy đưa một vài cây trồng trong nhà giả vào phòng.'

Hãy xem những hình ảnh dưới đây để biết cách Jo sử dụng những nét đơn sắc trong ngôi nhà có thiết kế táo bạo của mình.

image.png

Tất cả chỉ có màu đen và trắng

Cho dù bạn thích kiểu dáng của nội thất phòng ngủ màu trắng hay đen, chúng tôi đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn tại Happy Beds. Hãy duyệt qua các loại giường đen trắng cũng như bộ đồ nội thất phù hợp của chúng tôi ngay hôm nay và đừng quên gửi cho chúng tôi ảnh về kiểu trang điểm đơn sắc!

Tại sao lại được xu hướng thiết kế đơn sắc lại được ưa chuộng đến thế

Sự hòa hợp hài hòa của Âm và Dương được thể hiện rõ nhất qua dòng chảy đơn sắc gồm hai màu đen và trắng. Nhà thiết kế thời trang huyền thoại Coco Chanel đã nói “..màu đen có tất cả. Màu trắng cũng vậy. Vẻ đẹp của họ là tuyệt đối. Đó là sự hòa hợp hoàn hảo”. Pablo Picasso nổi tiếng đã vẽ bức tranh nổi tiếng nhất của mình bằng màu đen và trắng.

Vẻ ngoài hiện đại thanh lịch

Đối với những người thích cách tiếp cận thiết kế tối giản, đơn sắc là cách hoàn hảo để tạo ra sự sạch sẽ và tinh tế về mặt thị giác. Nó cho phép bạn chơi với sự kết hợp bóng bẩy của màu sắc với việc bổ sung các họa tiết, hoa văn và hình dạng nổi bật.

image.jpeg

Biến thể âm sắc

Đơn sắc chủ yếu được biết đến với việc sử dụng màu đen và trắng (rất tốt cho những người gặp khó khăn với màu sắc). Đơn sắc có nghĩa là 'có một màu', bạn lấy một màu cơ bản và áp dụng lý thuyết màu sắc để tạo ra nhiều màu sắc khác nhau bằng cách thử nghiệm với các tông màu, sắc thái và sắc thái khác nhau. Nó bao gồm việc chơi các kết hợp màu sắc có tông màu, kết cấu và vật liệu khác nhau.

image.jpeg

image.jpeg

image.jpeg

Nội thất Nordique

Sự phổ biến hiện nay của nội thất đơn sắc đến từ những ngôi nhà Scandinavia. Thẩm mỹ thiết kế của các quốc gia Bắc Âu phản ánh bảng màu tối giản, điểm nhấn hấp dẫn và nội thất hiện đại nổi bật. Các họa tiết Scandinavia nổi bật sử dụng màu đen và trắng, kết hợp nó với các điểm nhấn bằng đồng, vàng và gỗ thô.

Nếu bạn muốn sử dụng màu đơn sắc trong ngôi nhà của mình, hãy bắt đầu với một chi tiết lớn hơn và dần dần giảm dần. Bạn có thể sử dụng các điểm nhấn trung tính để tạo lớp không gian trên nền đen trắng. Vàng, đồng thau, đay và đá cẩm thạch là những yếu tố kết cấu tuyệt vời.

Tường hoặc sàn màu trắng, đen hoặc xám với ghế sofa và ghế bành màu trung tính. Thêm đệm, thảm và đệm, đó là những phụ kiện hoàn hảo để tạo họa tiết cho phong cách trang trí của bạn. Hãy nghĩ đến những đường sọc đậm và họa tiết bộ lạc để tạo ra sự thú vị về mặt đồ họa. https://coda.io/@xuhuongnoithat/xu-huong-thiet-ke-on-sac
Sex: Male