z2ienfg686
(Account not Activated)


Дата регистрации: 09-24-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 09:27 AM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о z2ienfg686
Дата регистрации: 09-24-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о z2ienfg686
Bio: Sự ra đời của iPhone 12 đã gây ra một số thay đổi đáng kể so với iPhone X, tạo ra câu hỏi về sự cải tiến và sự duy trì của Apple trong thiết kế và tính năng của sản phẩm.

iPhone X:

iPhone X là một trong những thiết kế đột phá của Apple vào năm 2017. Nó giới thiệu màn hình OLED Super Retina với viền siêu mỏng và không có nút Home truyền thống. Face ID, hình thức nhận diện khuôn mặt, được giới thiệu lần đầu trên iPhone X.

Tuy nhiên, iPhone X đã lặp lại một số yếu điểm như viền bằng thép không gỉ dễ trầy xước và giá cả khá cao.

iPhone 12:

iPhone 12 đã duy trì thiết kế dạng nút tương tự với màn hình OLED Super Retina, nhưng đã thêm tích hợp 5G và sử dụng Ceramic Shield trên mặt trước để tăng cường độ bền. Nó cũng giới thiệu MagSafe, một hệ thống nam châm để gắn các phụ kiện.

Sự duy trì của Apple trong thiết kế và tính năng của iPhone 12 đã được nhận đánh giá tích cực, với hiệu suất tốt hơn và giá cả hợp lý hơn so với iPhone X.

Sự lựa chọn giữa iPhone X và iPhone 12 phụ thuộc vào ngân sách và nhu cầu cá nhân. Nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng mới nhất và đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại hơn, iPhone 12 là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn cần một lựa chọn tiết kiệm hơn và vẫn muốn trải nghiệm Face ID, iPhone X có thể vẫn phù hợp. https://sosanhvietnam.com/so-sanh-iphone-va-dien-thoai-windows-so-sanh-ung-dung-va-tich-hop-he-thong/
Sex: Male