j2owrjw128
(Account not Activated)


Дата регистрации: 09-12-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 02:39 PM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о j2owrjw128
Дата регистрации: 09-12-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о j2owrjw128
Bio: Ninh Bình, một tỉnh nằm ở miền Trung Việt Nam, có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Dưới đây là một số địa điểm bạn có thể tham khảo khi đến Ninh Bình:

Tam Cốc-Bích Động: Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình, nổi tiếng với cảnh quan đẹp và hệ thống hang động phong cảnh. Bạn có thể đi thuyền dọc theo dòng sông Ngo Dong và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
Cúc Phương National Park: Đây là một trong những công viên quốc gia đầu tiên của Việt Nam và nằm cách thành phố Ninh Bình khoảng 45 km. Cúc Phương có hệ thống động, rừng nhiệt đới và là nơi bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm.
Hoa Lư: Đây là kinh thành cổ của đất nước Việt Nam từ thế kỷ thứ 10 đến thế kỷ thứ 11. Bạn có thể tham quan các di tích lịch sử và kiến trúc độc đáo tại Hoa Lư.
Tràng An: Đây là một di sản thế giới của UNESCO và cũng là một điểm du lịch phổ biến ở Ninh Bình. Tràng An có hệ thống hang động, rừng núi và hồ nước tạo nên một cảnh quan đẹp mê hồn.
Bái Đính Temple: Đây là một ngôi chùa lớn và hệ thống chùa tại Ninh Bình. Bạn có thể khám phá kiến trúc độc đáo, tượng Phật và tận hưởng không gian yên bình của nơi này.
Đây chỉ là một số điểm tham quan phổ biến ở Ninh Bình, và còn nhiều địa điểm khác để khám phá. Khi đến Ninh Bình, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các điểm đến khác từ các hướng dẫn viên địa phương hoặc nguồn thông tin du lịch đáng tin cậy. https://thethaodulich.com/
Sex: Male