a8btfsv113
(Account not Activated)


Дата регистрации: 09-11-2023
Дата рождения: January 1
Местное время: 04-29-2024, 02:56 PM
Статус: (Скрыто)

Основная информация о a8btfsv113
Дата регистрации: 09-11-2023
Воследнее посещение: (Скрыто)
Сообщений: 0 (В день: 0 | От всех сообщений: 0%)
Тем: 0 (0 всего тем за день | 0 % от всех сообщений)
Время на форуме: (Скрыто)
Приглашение от: 0
  
Дополнительная информация о a8btfsv113
Bio: Giới thiệu về Bác sĩ Lê Hoàng Ngọc Trâm
Bác sĩ Lê Hoàng Ngọc Trâm là một chuyên gia tâm lý hàng đầu, với chuyên môn trong việc khám và điều trị các rối loạn tâm thần cho tất cả các độ tuổi. Hiện tại, bác sĩ Trâm là thành viên của đội ngũ y tế tại Bệnh viện Quốc tế City, nơi cô đã làm việc từ năm 2020 đến nay. Trước đó, bác sĩ Trâm đã có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM và Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Học vấn và chuyên môn
Bác sĩ Lê Hoàng Ngọc Trâm đã tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y dược TP.HCM và tiếp tục hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên khoa Tâm thần tại cùng trường đại học. Với sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực tâm thần, bác sĩ Trâm đã tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để khám và điều trị các rối loạn tâm thần một cách hiệu quả.

Kinh nghiệm làm việc
Trước khi gia nhập Bệnh viện Quốc tế City, bác sĩ Trâm đã có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Tâm Thần TP.HCM và Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây là những cơ sở y tế uy tín và có danh tiếng trong lĩnh vực tâm thần. Qua thời gian làm việc tại đây, bác sĩ Trâm đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm phong phú và hiểu rõ về các rối loạn tâm thần phổ biến và phức tạp.

Thế mạnh và đặc điểm độc đáo
Bác sĩ Lê Hoàng Ngọc Trâm được biết đến là một bác sĩ trẻ, nhiệt huyết và được các bệnh nhân tin tưởng. Cô có khả năng tương tác và lắng nghe tốt, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng để chia sẻ vấn đề của mình. Đặc biệt, bác sĩ Trâm có khả năng làm việc với phụ nữ mang thai và người cao tuổi, hai nhóm này thường đòi hỏi sự quan tâm và kiến thức chuyên sâu để đảm bảo sức khỏe tâm lý của họ.

Đóng góp cho lĩnh vực tâm thần
Bác sĩ Lê Hoàng Ngọc Trâm đã và đang đóng góp tích cực cho lĩnh vực tâm thần. Với kiến thức, kỹ năng và tâm huyết của mình, cô đã giúp hàng ngàn bệnh nhân khám và điều trị các rối loạn tâm thần một cách hiệu quả. https://hosochuyengia.com/2023/08/30/thac-si-bac-si-le-hoang-ngoc-tram/
Sex: Male